Khép lại buổi "LỄ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN - HỘI VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN SINH VIÊN TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CÁC DANH HIỆU CẤP KHOA NĂM HỌC 2022 - 2023" thành công rực rỡ. Một hành trình nữa lại kết thúc, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình học tập, rèn luyện của các bạn sinh viên khoa Thủy sản.

Đây là dịp để các bạn cùng nhau nhìn lại chặn đường vừa qua cũng như nhận lại những quả ngọt bởi những thành tích xuất sắc ở đa lĩnh vực. Từ học tập cho đến các hoạt động phong trào, từ các cá nhân cho đến tập thể. Mỗi một danh hiệu là hoàn toàn xứng đáng và quý giá!
Xin chúc mừng tất cả các đồng chí đã đạt được những danh hiệu to lớn từ Đoàn - Hội khoa. Mong rằng các đồng chí sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để tiếp tục toả sáng và giữ lửa trên hành trình của chính mình để cùng nhau đưa con thuyền Đoàn - Hội khoa Thủy sản vươn ra biển lớn. Và những bạn sinh viên còn lại trong khoa Thủy sản dù chưa nhận được kết quả như mong đợi vẫn hãy tiếp tục cố gắng, vì hành trình của chúng ta còn rất dài. Dẫu biết chặn đường phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng đừng vì thế mà chùn bước!
Một lần nữa, Đoàn - Hội khoa Thuỷ sản xin chân thành cảm ơn đến quý thầy/cô, BTV Đoàn Trường, Đoàn - Hội khoa bạn cùng toàn thể các bạn sinh viên tham dự, góp phần vào thành công của buổi lễ.
Dưới đây là một số hình ảnh từ chương trình

 

Số lần xem trang: 2151